Wise Care 365 Pro 4.13 [FULL] : เครื่องมือดูแลเครื่องสารพัด เพิ่มความเร็วอย่างมีประสิทธิภาพ

Wise Care 365 Pro 4.13 FULL





Wise Care 365 โปรแกรมดูแลเครื่องที่ทำให้เราสามารถดูแล ปรับแต่ง จัดการคอมพิวเตอร์ของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น Registry, พื้นที่ฮาร์ดดิสก์ และไฟล์ระบบวินโดว์อื่นๆ Wise Care 365 เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่าย หน้าตาสวยงามน่าใช้ และความสามารถที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะความสามารถในการลบไฟล์ขยะที่ลึกเอามากๆ ในการใช้ครั้งแรกอาจจะลดพื้นที่ฮาร์ดดิสก์ไปได้หลาย GB เลยทีเดียว Wise Care 365 จึงเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการรักษาความเร็วเครื่องคอมพิวเตอร์เอาไว้ และคุณไม่ต้องห่วงว่าใช้แล้วจะเกิดปัญหาเหมือนโปรแกรมที่คุณก็รู้ว่าโปรแกรมอะไร เพราะโปรแกรมนี้มันคนละระดับกัน มีผู้ใช้งานมากว่า 15 ล้านคนทั่วโลก ได้รับรางวัลมากมายจากหลายเวที

Features
  •  ภายใน โปรแกรม Wise Care 365 โปรแกรมลบไฟล์ขยะ มีทั้งฟีเจอร์ Wise Disk Cleaner และ Wise Registry Cleaner ที่จะช่วยให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้อย่างเต็มเหนี่ยว
  •  สนับสนุนระบบการจัดเก็บข้อมูลบนฮาร์ดดิสก์ ที่เป็นมาตรฐานที่ใช้กันอยู่อย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็น FAT32 หรือแม้แต่ NTFS
  •  ค้นหาปัญหาที่เกิดบนคอมพิวเตอร์ได้ดีกว่า โปรแกรม CCleaner ซึ่งได้รับการพิสูจน์มาแล้วจากนิตยสารชื่อดังอย่าง CHIP และ PCWorld
  •  ง่ายต่อการใช้งาน โปรแกรมลบไฟล์ขยะ Wise Care 365 ตัวนี้ ใช้งานง่าย สามารถทำให้คอมพิวเตอร์เครื่องเก่าของคุณ เป็นคอมใหม่ได้ในเวลาเพียงไม่นาน
  • สแกนได้อย่างรวดเร็ว ความเร็วในการสแกนของ โปรแกรมลบไฟล์ขยะ Wise Care 365 นี้รวดเร็วกว่าโปรแกรม CCleaner
  •  สนับสนุนการทำความสะอาดไฟล์ บน เว็บเบราว์เซอร์ ชื่อดังของโลก หลายๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรม Firefox หรือแม้แต่ผู้ที่ โหลด Chrome และล่าสุด Microsoft Edge เว็บเบราว์เซอร์ตัวใหม่ จากค่ายไมโครซอฟท์ ที่มากับ Windows 10
  •  และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

ความสามารถเด่นๆ ของ Wise Care 365 Pro 4
● Clean up, Defragment and Optimize the Windows Registry (ทำความสะอาด, จัดเรียงข้อมูล, แก้ไขปัญหารีจิสทรี)
● Protect your privacy by erasing personal tracking data (ป้องกันการโดนติดตาม ความเป็นส่วนตัว)
● Recover lost files (โปรแกรมกู้คืนไฟล์ที่ถูกลบ)
● Hide important files or folders (ซ่อน ตั้งรหัสไฟล์และโฟลเดอร์)
● Prevent unauthorized use of personal applications (ป้องกันการเปิดใช้งานโดนบุคคลอื่น)
● Auto shut down your PC (ตั้งเวลาปิดเครื่องอัตโนมัติ)
● Free up Memory to boost game and enterprise software performance (โปรแกรมช่วยคืนแรมที่ไม่ได้ใช้งาน ให้กลับมาใช้ได้เต็มประสิทธิภาพ)
● Simple “One Click Tune-up” option will optimize your PC (ทำการจูนเครื่องให้เร็วแรง ภายในคลิ๊กเดียว)





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น