AVS Video Converter 8.3.1.530 + Patch : โปแกรมแปลงไฟล์ความละอียดสูง


AVS Video Converter 8.3.1.530 + Patch - โปแกรมแปลงไฟล์ความละอียดสูง 
70 MB - MediaFire


AVS Video Converter 8.3.1.530 - เป็นโปรแกรมใช้สำหรับแปลงไฟล์วีดีโอจากรูปแบบต่างๆ เป็นรูปแบบสกุลไฟล์ที่คุณต้องการ ทำให้คุณสามารถทำงานกับไฟล์วีดีโอต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย หรือจะนำภาพจากวีดีโอมาทำเป็นไฟล์ภาพนิ่ง ก็สามารถทำการแปลงได้อย่างง่ายดาย ใช้งานก็ง่ายมากครับ นอกจากนี้แล้วยังสนับสนุนภาพวีดีโอบนเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ โทรศัพท์มือถือแบบพกพา อาทิเช่น iPod, iPhone, iPad, PSP, Zen, PS3 (HD support), XBox (HD support), Nintendo และอีก ฯลฯ ที่บอกไม่หมด เป็นโปรแกรมประสิทธิภาพสูงมากๆโปรแกรมนึงเนื่องจากสามารถตั้งค่าการแปลงไฟล์ได้อย่างละเอียดแบบที่โปรแรกมอื่นๆอาจทำไม่ได้ โปรแกรมนี้จึงตัวเลือกอันดับต้นๆของคนที่ต้องการแปลงไฟล์ต่างๆไปใช้ครับ เป็นโปรแกรมที่น่าจับมาใช้จริงๆครับ







Note :: อ่านหลังโหลดเสร็จ
  1. โปรแกรมเกือบทุกตัวที่ผมอัพจะถูกบีบอัดเป็นไฟล์ .zip เท่านั้น แต่จะได้รับการเปลี่ยนนามสกุลไฟล์(โดยผม) เป็น .red เพื่อป้องกันการโดนจับ ลิขสิทธิจาก MediaFire
  2. จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนนามสกุลไฟล์ไปเป็น .zip อีกครั้ง ด้วยการเลือกเปลี่ยนชื่อไฟล์ แล้วเติม .zip ไปข้างหลังเท่านั้นเองครับ>คลิ้กขวาที่ไฟล์ที่โหลดมา -> Rename -> แล้วเพิ่ม .zip ไปข้างหลัง แค่นี้ก็เสร้จแล้วครับ
  3. จากข้อ 2 สำหรับคนที่มีปัญหาการเปลี่ยนนามสกุลไฟล์ ให้ทำขั้นตอนต่อไปนี้ครับ>เปิดหน้าต่าง Windows มาซัก 1 อัน สังเกตุเมนูด้านซ้ายบนให้ไปที่-> Oganize -> Folder and search options -> ติ๊กถูกตรง hide extensions for known file types กด OK
  4. เสร็จแล้วให้กลับไปทำข้อ 2 ใหม่อีกครั้ง แล้วก็แตกไฟล์ติดตั้งได้เลย




credits :: redfoottt



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น