Autodesk Maya 2013 SP2 (x86/x64) + Keygen - นัก 3D มืออาชีพห้ามพลาด โปรแกรมทำ Animetion, 3d โหดสุดในวงการ

Autodesk Maya 2013 SP2 32/64 Bit - File Size 1.4/1.5 GB - Directlink



Autodesk Maya 2013 SP2 (x86/x64) - เป็นโปรแกรมมากประสิทธิภาพสำหรับงาน 3D และ visual effect ที่ประกอบไปด้วย ความสามารถในการสร้าง model เครื่องมือในการสร้างงาน animation และ เครื่องมือในการจัดการ rendering ที่มีโครงสร้างสถาปัตยกรรม แบบ open architecture โดยทุกสิ่งทุกอย่างที่จำเป็นในกระบวน การผลิตผลงาน สามารถเขียน script หรือเขียนคำสั่ง โดยใช้ MEL หรือ Python ซึ่งเป็นภาษาที่สื่อสาร กันได้โดยตรงกับ Autodesk Maya หรือการเขียนคำสั่งการทำงานร่วมกันไปกับ API (application programming interface) โปรแกรมนี้ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ เป็นเครื่องมือหนึ่งในตัวเลือกของโปรแกรมพัฒนา 3D สำหรับภาพยนต์ และโทรทัศน์ พัฒนาเกมส์ในอุตสาหกรรมการออกแบบ เพื่อใช้ควบคุม workflows และ pipeline ระดับสูง ในเนื้อหาของ 3D นักศิลปะและนักออกแบบเลือก Autodesk Maya 2013 เนื่องมาจากโปรแกรมทำการ intuitive ส่วนติดต่อกับผู้ใช้ซึ่งทำให้สะดวก customization และปรับแต่งผลลัพธ์ให้ได้สวย และ technicians (ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคและโปรแกรม) เลือก maya เพราะความเชื่อมั่น เปิดกว้างทางสถาปัตยกรรม และมีการรับรองของขอบเขต และมันง่ายต่อการนำมารวมกันของสิ่งที่มีอยู่กับการผลิตขึ้นมาใหม่ เรียกว่าต่อเรียงจิตนาการของมนุษย์แบบไม่มีขีดจำกัดเลยล่ะครับ


:: 32 BIT ::

:: 64 BIT ::

Keygen :: >> Download <<



Note :: อ่านหลังโหลดเสร็จ
  1. โปรแกรมเกือบทุกตัวที่ผมอัพจะถูกบีบอัดเป็นไฟล์ .zip เท่านั้น แต่จะได้รับการเปลี่ยนนามสกุลไฟล์(โดยผม) เป็น .red เพื่อป้องกันการโดนจับ ลิขสิทธิจาก MediaFire
  2. จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนนามสกุลไฟล์ไปเป็น .zip อีกครั้ง ด้วยการเลือกเปลี่ยนชื่อไฟล์ แล้วเติม .zip ไปข้างหลังเท่านั้นเองครับ>คลิ้กขวาที่ไฟล์ที่โหลดมา -> Rename -> แล้วเพิ่ม .zip ไปข้างหลัง แค่นี้ก็เสร้จแล้วครับ
  3. จากข้อ 2 สำหรับคนที่มีปัญหาการเปลี่ยนนามสกุลไฟล์ ให้ทำขั้นตอนต่อไปนี้ครับ>เปิดหน้าต่าง Windows มาซัก 1 อัน สังเกตุเมนูด้านซ้ายบนให้ไปที่-> Oganize -> Folder and search options -> ติ๊กถูกตรง hide extensions for known file types กด OK
  4. เสร็จแล้วให้กลับไปทำข้อ 2 ใหม่อีกครั้ง แล้วก็แตกไฟล์ติดตั้งได้เลย




credits :: redfoottt

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น