Hotspot Shield VPN : โปรแกรมปลดล็อกเว็บไซต์ ฟรี ล่าสุด





Hotspot Shield VPN คือ โปรแกรมปลดล็อกเว็บไซต์ และเป็นโปรแกรมที่จะคอยปกป้องการเชื่อมตาออินเตอร์เน็ตของเรา ให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบมีสาย (Wired Connections) หรือแบบไร้สาย (Wireless Connections) ก็สามารถปกป้องได้หมด โดยเจ้าตัวโปรแกรมนี้นั้นมันจะทำการซ่อนหมายเลขไอพี (Hide IP Address) จริงๆของเครื่องเรา และจะแสดงหมายเลขไอพีปลอมๆ ให้คนอื่นๆ เห็นแทนมันเลยสามารถปกป้องข้อมูส่วนตัว (Privacy) ของเราได้ มันเป็นหลักการเชื่อมต่อแบบ VPN (Virtual Private Network) ทำให้เราไม่ต้องกังวลว่าจะมีคนมาขโมยข้อมูบลส่วนตัวของเรา เพราะทุกอย่างมันจะถูกซ่อนไว้หมด และที่สำคัญโปรแกรมนี้สามารถข้ามการบล็อก หรือที่เรียกว่าปลดล็อกเว็บไซต์ (Bypass Internet Cencorship) ได้อีกด้วย


:: OS ::

:: Mac ::




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น