Kaspersky Internet Security 2016 [Full] : แอนตี้ไวรัสระดับโลก ล่าสุด

ดาวน์โหลด Kaspersky Internet Security 2016 เวอร์ชั่นล่าสุด แอนตี้ไวรัสระดับโลก | 171 MB



Kaspersky Internet Security 2016 คือสุดยอดแอนตี้ไวรัสที่จะช่วยให้คอมพิวเตอร์ของคุณปลอดภัยจากไวรัสและภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ต มันเป็นโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบที่การปกป้องไฟล์ของคุณ และตัวตนของคุณจากอาชญากรไซเบอร์ และการโจมตีของมัลแวร์ต่างๆ Kaspersky Internet Security 2015 ให้การป้องกันที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกับภัยคุกคามที่ซับซ้อนมากขึ้นในวันนี้ เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับอินเทอร์เน็ต Kaspersky Internet Security 2016 มอบนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่มีความจำเป็นเพื่อปกป้องคุณจากภัยคุกคามที่ซับซ้อนบนอินเทอร์เน็ต โดยที่ไม่ได้ทิ้งคุณสมบัติและความสามารถในการกำจัดไวรัสไปเลย ดังนั้นถ้าคุณ Kaspersky Internet Security อยู่ในมือคุณจะได้รับทั้งการป้องกันคอมพิวเตอร์ และการป้องกันภัยทางอินเทอร์เน็ตในเวลาเดียวกัน

ตรวจสอบภัยคุกคามที่ไม่รู้จัก
Kaspersky มีเครือข่ายการรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่รวบรวมจากผู้ใช้นับล้านที่เข้าร่วมระบบจากทั่วโลก ที่จะช่วยปกป้องคุณจากไวรัสใหม่ล่าสุดและการโจมตีของมัลแวร์ ภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น มีการตรวจสอบและวิเคราะห์ ในเวลาจริง และการกระทำที่เป็นอันตรายจะถูกบล็อกอย่างสมบูรณ์ก่อนที่จะสามารถก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ

ระบุเว็บไซต์ที่น่าสงสัยและเว็บไซต์ฟิชชิ่ง

ด้วยเทคโนโลยี anti-phishing ขั้นสูง จะตรวจสอบ URL ที่หลอกลวงและใช้ข้อมูลเรียลไทม์จาก cloud เพื่อช่วยให้คุณแน่ใจว่าไม่ได้ถูกหลอก ให้เปิดเผยข้อมูลที่มีค่าของคุณไปยังเว็บไซต์ฟิชชิ่ง

ปลอดภัยมากขึ้นสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์และการธนาคาร
Kaspersky Internet Security 2016 ได้เพิ่มเติมชั้นของการรักษาความปลอดภัย ที่ช่วยในการเก็บข้อมูลของคุณให้ปลอดภัยในระหว่างการทำธุรกรรมออนไลน์

ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณและตัวตนดิจิตอลของคุณ

Kaspersky Internet Security 2016 ให้ความหลากหลายของเทคโนโลยีที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวและตัวตนของคุณ – รวมทั้งสองคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่ไม่ซ้ำกันสำหรับการป้อนข้อมูลส่วน บุคคลออนไลน์:
* แป้นพิมพ์ที่มีความปลอดภัยเป็นเทคโนโลยี Kaspersky ใหม่ที่เปิดใช้งานโดยอัตโนมัติเมื่อคุณเปิด เว็บไซต์ของธนาคารหรือเว็บไซต์ของการชำระเงิน หรือคุณใส่รหัสผ่านในหน้าเว็บใด ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลที่คุณป้อนว่าการใช้แป้นพิมพ์กายภาพของคุณไม่สามารถ เข้าถึงได้โดย keyloggers
* สำหรับป้องกันที่ดีที่สุด มีคุณสมบัติของแป้นพิมพ์เสมือนจริงของ Kaspersky ดีขึ้นช่วยให้คุณสามารถใช้เมาส์คลิก เพื่อป้อนข้อมูลธนาคารของคุณ เพื่อให้การกดแป้นพิมพ์ไม่สามารถติดตามหรือถูกขโมยโดย keyloggers, แฮกเกอร์

ป้องกันมัลแวร์จากการใช้ประโยชน์จากช่องโหว่ในคอมพิวเตอร์ของคุณ
หากคอมพิวเตอร์ของคุณมีโปรแกรมหรือระบบช่องโหว่ที่ยังไม่ได้รับการปรับปรุงด้วยการแก้ไขล่าสุดอาชญากรไซเบอร์และมัลแวร์อาจจะใช้ช่องโหว่นี้ Kaspersky Internet Security 2016 สามารถวิเคราะห์และควบคุมการกระทำของโปรแกรมที่มีช่องโหว่ ดังนั้นพวกมันจึงไม่สามารถก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ ได้

เข้ากันได้กับ Windows 8.1 อย่างสมบูรณ์
Kaspersky Internet Security 2016 เข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการล่าสุดของไมโครซอฟท์ อย่าง Windows 8.1และรุ่นก่อนหน้านั้น

Key Features:

– Protects against all types of Internet threats
– Secures online banking and shopping
– Safeguards your digital identity and privacy and keeps you private when browsing the web
– Prevents unauthorized access to your webcam
– Helps to avoid security threats from public Wi-Fi
– Prevent installation of unwanted programs and browser settings

What’s new in Kaspersky Internet Security 2016:
– The initial and final release version of Kaspersky Internet Security 2016.



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น