CPU-Z 1.72.1 [32Bit/64Bit] : โปรแกรมเช็คสเปคคอมพิวเตอร์

ดาวน์โหลด CPU-Z เวอร์ชันล่าสุด | 1 MB


CPU-Z คือหนึ่งในสุดยอดโปรแกรมเช็คสเปคเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งสามารถเช็คได้ระเอียดไม่แพ้ของที่เสียงตังเลย โดยโปรแกรม CPU-Z สามารถเช็คได้ทั้งขนาด ความเร็ว เวอร์ชั่น หรือแม้กระทั่งโวล์ไฟฟ้าที่อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เราใช้อยู่

Feature :
  •  ตรวจสอบว่าเครื่องของเราใช้ CPU ตัวไหนอยู่ มีรายละเอียดอะไรบ้าง โดยจะโชว์รูปไอคอนของ CPU ตัวนั้นให้เราดูด้วย
  •  ตรวจสอบว่า CPU เรามี Caches L1,L2,L3 เท่าไหร่
  •  ตรวจสอบว่าเครื่องเราใช้ Mainboard รุ่นอะไร
  •  เช็คว่าเครื่องเรามี RAM เท่าไหร่ แรมบัสเท่าไหร่ ใส่ได้กี่ตัว
  •  เช็ครุ่นการ์ดจอที่เราใช้อยู่

Whats New:
Intel Skylake and Broadwell supprt (1.72.1)
Preliminary support for Intel Skylake.
Fixed support for Windows 10 build 9926.





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น