DriverEasy เพื่อหาไดร์เวอร์จากอินเตอร์เน็ต + Crack 100 %

 


วิธีใช้โปรแกรม DriverEasy เพื่อหาไดร์เวอร์จากอินเตอร์เน็ต
ปัญหาปวดหัวอย่างหนึ่งของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ คือ การหาไดร์เวอร์ให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ที่อยู่ในคอมพิวเตอร์ของเรา เพราะเราต้องดูว่าอุปกรณ์ในเครื่องมีอะไรบ้างรุ่นอะไร, ยี่ห้ออะไร แล้วค่อยไปหาในอินเตอร์เน็ต โดยต้องหาไดร์เวอร์ให้ตรงกับ OS ของเราด้วย เช่น ถ้าเราใช้ Windows XP ก็ต้องหาไดร์เวอร์สำหรับ Windows XP ซึ่งบางครั้งกว่าจะหาได้ก็เสียเวลาไปอย่างมาก


วิธีใช้

1. คลิกที่ Scan Now
DriverEasy

2. จากภาพโปรแกรมกำลังทำการตรวจสอบเครื่องของเราว่ามีอุปกรณ์อะไรติดตั้งอยู่บ้าง
DriverEasy

3. เมื่อโปรแกรมทำการตรวจสอบเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะแสดงรายการที่ควรอัพเดทไดร์เวอร์ขึ้นมา ให้เราคลิกที่ปุ่ม Get Drivers เลย
DriverEasy

4. จากภาพจะเป็นรายการไดร์เวอร์ให้เราเลือกดาวน์โหลด ถ้าต้องการดาวน์โหลดตัวไหนก็ให้คลิกที่ปุ่ม Download ตัวนั้นได้เลย (ถ้าเราคลิกที่ปุ่ม Download All โปรแกรมจะแจ้งให้เราซื้อโปรแกรม)
DriverEasy

5. จากภาพโปรแกรมกำลังทำการดาวน์โหลดไดร์เวอร์
DriverEasy

6. ในระหว่างการดาวน์โหลด ถ้าหากขึ้นหน้าต่างดังภาพ แสดงว่าดาวน์โหลดไม่สำเร็จ ให้คลิกปุ่ม OK แล้วไปเริ่มที่ขั้นตอนที่ 4 อีกครั้ง โดยโปรแกรมจะสามารถดาวน์โหลดต่อจากที่ดาวน์โหลดค้างเอาไว้ได้
DriverEasy

7. ให้เราเลือกเป็น No, Thanks. I will manually install it by myself. แล้วคลิก Next (ถ้าเราเลือก Yes โปรแกรมจะให้เราจ่ายเงินซื้อรุ่น Professional)
DriverEasy

8. ให้คลิกที่ลูกศรชี้ลงข้างๆ ปุ่ม Install แล้วคลิก Open File Location
DriverEasy

9. โปรแกรมก็จะเปิดโฟลเดอร์ที่เก็บไดร์เวอร์ขึ้นมา เราก็ทำการติดตั้งไดร์เวอร์จากตรงนี้ได้เลย
DriverEasy

***หมายเหตุ***

ปกติโปรแกรมจะเก็บไดร์เวอร์ที่ดาวน์โหลดไว้ที่ Cocuments and Settingsชื่อยูสเซอร์Application DataEasewareDriverEasydrivers
ส่วนมากไดร์เวอร์ที่ดาวน์โหลดมามันจะถูกบีบอัดในรูป zip ไฟล์ ดังนั้น เราต้องทำการแตกไฟล์ออกมาก่อนถึงจะติดตั้งไดร์เวอร์ได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น